» Nếu không xem được phim, ngay lập tức bạn hãy thông báo cho chúng tớ bằng cách comment dưới này nhé!
» Click vào khung Play, nếu video nào hiện 720p thì bạn chọn để xem phim chuẩn HD cực nét.
Bạn muốn Phim.kenh22.net phát bộ phim bạn thích? Hãy YÊU CẦU PHIM ngay nhé!
Tags:  [Vietsub] MasterChef Korea Celebrity Ep, xem Master Chef Korea Celebrity vietsub, Master Chef Korea Celebrity vietsub, Master Chef Korea Celebrity, tổng hợp Master Chef Korea Celebrity, Master Chef Korea Celebrity full, Master Chef Korea Celebrity full show, ep, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20

TỔNG HỢP Master Chef Korea Celebrity Vietsub


Master Chef Korea Celebrity - Vietsub là phiên bản hoàn toàn khác với Master Chef bình thường, phiên bản này sẽ có Người nổi tiếng thi Vua đầu bếp. "Mọi người thường có định kiến "Ngôi sao không biết nấu ăn". Nhưng các bạn nên nghĩ lại, những món ăn của chúng tôi sẽ đem lại biết bao niềm vui cho các bạn."
 


Ngay từ vòng đầu tiên, BGK cho ra đề bài là "Nấu món sở trường" cũng có thể gọi là Thích gì nấu nấy. Liệu các thí sinh sẽ chọn làm "món an toàn" hay "món mạo hiểm"? Henry - kĩ thuật khá tốt, Hwayobi - cô nàng thong thả, Lee Gae In - ông chú dày dặn kinh nghiệm (?), Tony Ahn - có vẻ nấu chuyên nghiệp, Shin Bong Sun - muốn nổi trội nhưng lại lúng túng, Kim Sung Soo - đơn giản mà chất, Fei - nấu tốt nhưng lo lắng. Qua vòng loại trừ tiếp theo, ai sẽ thắng vòng 1 để có ưu thế chọn chủ đề cho vòng 2? Và quan trọng hơn là ai sẽ bị loại ở vòng loại trừ. Tuy là Vua Bếp phiên bản người nổi tiếng, nhưng BGK không hề ưu tiên bất cứ ai và nhận xét công bằng.
[id]1;|[/id] Tag: , , ,