» Nếu không xem được phim, ngay lập tức bạn hãy thông báo cho chúng tớ bằng cách comment dưới này nhé!
» Click vào khung Play, nếu video nào hiện 720p thì bạn chọn để xem phim chuẩn HD cực nét.
Bạn muốn Phim.kenh22.net phát bộ phim bạn thích? Hãy YÊU CẦU PHIM ngay nhé!
[id]Cuộc đời của Pi - Life Of Pi Vietsub Full;https://docs.google.com/file/d/0B6f1vlKQAFwMczFqbHUyZ3FKd3c/preview|[/id]

 Cuộc đời của Pi - Life Of Pi Vietsub


"Cuộc đời của Pi" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Life Of Pi của nhà văn Yann Martel. Phim kể về cuộc đời của Pi Partel, một cậu bé Ấn Độ lớn lên trong sở thú, dưới dạng tự sự, từ nguồn gốc của cái tên đến chuyến phiêu lưu không thể tin nổi của cậu. 
 
Cuộc đời của Pi - Life Of Pi [Vietsub]


Pi Partel có lẽ chỉ là một cậu bé bình thường nếu cậu không có một cái tên đặc biệt được đặt tên theo một bể bơi ở Pháp khiến bạn bè trêu chọc để rồi cậu phải nghĩ cách để mọi người nhớ tới mình với cái tên Pi và trở thành huyền thoại của trường cấp 1 khi viết đến hàng trăm chữ số sau dấu phẩy của số Pi một các chuẩn xác. 
 
Cuộc đời của Pi - Life Of Pi [Vietsub]


Pi tin vào Chúa. Cậu tin chúa có nhiều hình dạng, được biết đến với nhiều cái tên. Vì vậy cậu tuân theo nhiều tôn giáo và tin rằng động vật cũng có tâm hồn như con người. Rồi một lần bố cậu đã cho cậu một bài học, khiến Pi đánh mất đi niềm tin vào thế giới. Đến khi tưởng như cậu đã tìm được mục đích sống khi gặp nửa kia của tâm hồn để rồi họ lại phải chia xa vì gia đình Pi quyết định tìm cuộc sống mới ở Canada.

Con thuyền chở gia đình Pi và toàn bộ thú vật của sở thú bị bão nhấn chìm giữa đêm hôm và chỉ còn mình cậu sống sót trên thuyền cứu hộ với một con tinh tinh, một con ngựa vằn, một con linh cẩu và một con hổ Bengal. Pi đã vượt qua tai nạn và đến bờ biển Mexico một cách khó tin nhưng cậu chỉ còn một mình và để thuyết phục báo chí, Pi đã kể một câu chuyện khác không hề có thú vật mà trên thuyền cùng cậu còn có những người khác.

Hai câu chuyện của Pi khiến ta tự hỏi câu chuyện nào mới là thật: Một cậu bé dũng cảm chứng kiến chiến tranh của các loại thú trên thuyền để rồi lênh đênh cùng con hổ Bengal hàng tháng trời trên biển hay một cậu bé dũng cảm như một chú hổ đối mặt với sự tàn bạo của con người khi đứng giữa ranh giới sống chết? Tất cả phụ thuộc vào việc ta tin vào khía cạnh nào của cuộc sống.

Phim Cuộc đời của Pi - Life Of Pi [Vietsub] đã được đề cử 11 giải Oscar và thắng 4 giải trong số đó.
Tag: , , , ,