» Nếu không xem được phim, ngay lập tức bạn hãy thông báo cho chúng tớ bằng cách comment dưới này nhé!
» Click vào khung Play, nếu video nào hiện 720p thì bạn chọn để xem phim chuẩn HD cực nét.
Bạn muốn Phim.kenh22.net phát bộ phim bạn thích? Hãy YÊU CẦU PHIM ngay nhé!
[id]1;http://tv.zing.vn/video/Victoria-s-Secret-Fashion-Show-2012-Full-Show/IWZ9976U.html|Victoria's Secret - Fashion Show Vietsub;http://docs.google.com/file/d/0B2VFh1f8l_VDQV9va3loLTZWeDg/preview|[/id]

Victoria's Secret - Fashion Show Vietsub



Victoria's Secret là hãng thời gian nổi tiếng với những bộ sưu tập đồ lót cao cấp. Hàng năm, Victoria's Secret tuyển chọn những người mẫu hàng đầu thế giới để trình diễn bộ sưu tập mà những nhà thiết kế mất cả năm để chuẩn bị. Từng trang phục được làm thủ công hoàn toàn với những nguyên liệu cao cấp nhất và chiếc áo lót đắt nhất có giá lên tới hàng triệu USD. Victoria's Secret Fashion Show là ngày hội thường niên quy tụ các siêu mẫu và ca sĩ hàng đầu trình diễn trong khoảng thời gian dài 1 tiếng những phải mất đúng một năm để chuẩn bị.


Không một ai có thể được gọi là siêu mẫu hàng đầu nếu chưa từng được khoác lên vai đôi cánh thiên thần của Victoria's Secret. Những chân dài nổi tiếng nhất thế giới như Claudia Clifford, Heidi Klum, Miranda Kerr, Alexandra Ambrosio... đều là những tên tuổi đại diện cho đội ngũ thiên thần lộng lẫy của Victoria's Secret.
Tag: , , , ,